Hỏi - Đáp tiểu đường Kiến thức tiểu đường

Chia sẻ của bệnh nhân ổn định đường huyết sau 10 tháng

Chuyentieuduong.vn – Thời gian qua, Chuyện tiểu đường nhận được rất nhiều những câu hỏi, thắc mắc của bệnh nhân, độc giả gửi về cho ban biên tập. Để các bệnh nhân tiểu đường có cái nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về tình trạng tiến triển của bệnh và một số phương pháp điều trị, chúng tôi đã cuộc phỏng vấn với một bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đã ổn định đường huyết, cải thiện bệnh sau 10 tháng.

Nhân vật chia sẻ cảm nhận hôm nay là bác Lê Quang Nhựt (60 tuổi ở ấp Vĩnh Điền, xã Vang Quới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).           

Thưa bác, bác phát hiện bệnh tiểu đường của mình vào khoảng thời gian nào và bác có dấu hiệu nào bất thường nào của cơ thể?

Tôi tình cờ phát hiện bị bệnh tiểu đường trong một lần đi khám sức khoẻ ở huyện, nhưng trước đó cơ thể không có dấu hiệu nào bất thường cả. Chỉ số đường huyết của tôi khi đó là 10,7 mmol/L.

Vậy khi phát hiện bị tiểu đường, bác cảm thấy tâm trạng của mình như thế nào?

Khi tôi đi khám lại ở bệnh viện tỉnh vẫn bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, tôi cảm thấy rất lo lắng, bi quan và hết muốn sống nữa… Tôi được bác sĩ kê thuốc tây, nhưng có lẽ vì tâm trạng lo sợ, những ngày sau đó, tôi thường xuyên bị mất ngủ.

benh-nhan-dang-kham-benh
Đối mặt với căn bệnh tiểu đường, bác Nhựt cảm thấy bi quan, tuyệt vọng trước khi tìm đến với Tâm Hồng Phúc

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Trong tâm trạng bi quan đó, cơ duyên nào mà bác biết đến Khang Đường Tâm Hồng Phúc?

Từ lúc bị bệnh, tôi thấy sức khoẻ yếu hẳn, tôi không dám ăn nhiều. Thấy tôi ngày một gầy, tiều tuỵ, bạn bè khuyên tôi tìm hiểu thêm về bệnh để có kiến thức mà kiêng khem, để sống khoẻ hơn với bệnh. Vậy là tôi lên mạng tìm và tình cờ nghe được giới thiệu về Tâm Hồng Phúc và lần theo số điện thoại để gọi về công ty.

Sau đó tôi gặp được bạn Thu Hà và được tặng cuốn sách “Bí quyết chiến thắng bệnh tiểu đường của bác sĩ Đái Duy Ban. Sau một tháng rưỡi uống thuốc tây, tôi đã chuyển qua uống Khang Đường Tâm Hồng Phúc được 10 tháng rồi.

Đường huyết của tôi đã giảm xuống còn 6/7 mmol/L. Tôi đã dừng uống thuốc tây và cũng giảm dần liều lượng Khang Đường Tâm Hồng Phúc. Giờ mỗi ngày tôi chỉ uống một viên Khang Đường Tâm Hồng Phúc, 1 viên bổ gan Tâm Hồng Phúc để hỗ trợ cải thiện sức khoẻ gan.

tam-hong-phuc

Là người trực tiếp dùng sản phẩm Khang Đường Tâm Hồng Phúc và đã ổn định được đường huyết, cải thiện được bệnh tiểu đường. Bác Nhựt có điều gì muốn gửi gắm đến các bệnh nhân khác không ạ?

Bản thân tôi khi nhận được cuốn sách “Bí quyết chiến thắng bệnh tiểu đường”, tôi đọc cuốn sách và thấy phấn khởi trong con người mình lắm. Cuộc đời tôi có định hướng mới, tôi tiếp tục cuộc sống sinh hoạt bình thường và thực hiện chế độ ăn uống theo chỉ dẫn trong cuốn sách.

Tôi không còn tư tưởng lo âu, lo lắng như trước. Tôi chỉ ăn 4 chén cơm/ tuần, giảm dần lượng tinh bột, tôi ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn. Ngoài ra tôi ăn thêm 2 bữa phụ, uống thêm sữa tiểu đường, sáng sớm tôi dành khoảng 45 phút đi bộ, tối một lần đi bộ nữa, đi bộ suốt luôn cho khoẻ.

Bác nhận được điều gì ngoài sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường khi đến với Tâm Hồng Phúc?

Tâm Hồng Phúc không chỉ có sản phẩm tốt và các dược sĩ cũng rất nhiệt tình. Tâm Hồng Phúc thật sự có “tâm” khi trao tặng một thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tốt, đội ngũ tư vấn rất thân thiện, các bạn thường xuyên hỏi thăm tôi. Nhất là khi tôi chỉ có một mình, được động viên, hỏi thăm thường xuyên tôi thấy rất ấm lòng.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Đến với một sản phẩm cốt chữ “tâm” Khang Đường Tâm Hồng Phúc, bác muốn gửi lời nhắn gì đến đội ngũ y, bác sĩ của Tâm Hồng Phúc không ạ?

Tôi cảm ơn Khang Đường Tâm Hồng Phúc dữ lắm! Tôi thấy nhiều bạn bè tôi bị tiểu đường và dần đang gặp biến chứng, tôi đã có lời đề nghị nhỏ với Tâm Hồng Phúc hỗ trợ sản phẩm để bạn bè tôi dùng thử, tôi thấy rất vui và hạnh phúc….

Cảm ơn bác Nhựt đã dành chút thời gian để chia sẻ quá trình điều trị và ổn định bệnh tiểu đường với Chuyện tiểu đường ngày hôm nay.

Chúc bác Nhựt thật nhiều sức khoẻ!


Có thể bạn quan tâm
:

>>> Bị tiểu đường nước tiểu có vị ngọt không?

>>> Triệu chứng của bệnh tiểu đường type 2 là gì?

Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia