Tin tức y tế

Hà Nội bước vào thời gian cao điểm truy vết Covid-19 trong cộng đồng

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh yêu cầu tiếp tục xét nghiệm, tăng cường truy vết các F0 trong cộng đồng, nhanh chóng sàng lọc người nhiễm Covid-19 để cách ly.

Các đơn vị, chính quyền địa phương cần tuyên truyền mạnh mẽ hơn các quy định của thành phố về giãn cách xã hội, để đảm bảo người dân ý thức được sự nguy hiểm và thực hiện nghiêm chỉ thị của UBND TP. Hà Nội.

UBND TP. Hà Nội yêu cầu thực hiện các đoàn kiểm tra liên ngành y tế, công an, thanh tra làm đơn vị chủ lực, tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Các đơn vị không chấp hành nghiêm cần tạm dừng hoạt động và xử phạt theo quy định, để đảm bảo phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả.

Hà Nội mở rộng các đợt truy vết xét nghiệm

Sở Y tế Hà Nội căn cứ kết quả đợt xét nghiệm truy vết diện rộng lần trước, tiếp tục lên kế hoạch cho các địa bàn có nguy cơ khác. Trong hai đợt truy vết từ 24/8 đến ngày 30/8 và từ ngày 30/8 đến ngày 6/9, Sở Y tế Hà Nội tiếp tục mở các cuộc xét nghiệm mới trên các địa bàn có nguy cơ cao, khu đông dân cư, để sàng lọc người nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Hồng Phúc – chuyentieuduong.vn

TP. Hà Nội đang trong những ngày quan trọng nhất của cuộc chiến chống Covid-19 trong năm nay, người dân cần thực nghiệm tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và chỉ thị của TP. Hà Nội. Người dân, chính quyền và các doanh nghiệp cùng đồng lòng tham gia chống dịch, góp phần nhanh chóng đưa cuộc sống trở lại thời kỳ bình thường mới.

Hồng Phúc – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia