Tin tức y tế

Cách làm đẹp tại nhà của phái mạnh

Không chỉ phái nữ mới có nhu cầu làm đẹp, mà cánh mày râu cũng quan tâm đến vấn đề này hơn cả. Vậy làm thế nào để các quý ông có ngoại hình cuốn hút, hấp dẫn hơn nhờ làm đẹp tại nhà?

Theo Ths. Tâm lý học Trương Mạnh Linh – Viện Y học Ứng dụng Việt Nam, nhu cầu làm đẹp vốn có trong mỗi con người. Đàn ông không ngoại lệ, họ cũng luôn có nhu cầu này.

Với vẻ bề ngoài lịch lãm, tươm tất, cánh mày râu dễ dàng đạt được thành công trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, không phải đàn ông nào cũng biết cách tự làm đẹp, vì quá trình làm đẹp da, chăm chút vẻ bề ngoài luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn, thường xuyên với quy trình lặp đi lặp lại. Thông thường, họ cảm thấy chán nản, phiền phức và cho rằng đó là việc của phụ nữ.

Người đàn ông nào càng tềnh toàng trong khâu làm đẹp càng dễ gặp phải những vấn đề về da như mụn đầu đen, tàn nhang, hơi thở và mùi cơ thể trong giao tiếp hàng ngày. Trái ngược với tình cảnh này, người đàn ông chỉn chu vẻ bề ngoài lại toát lên khí chất, sự lịch lãm, đủ để đốn tim phái nữ.

Làm thế nào để có vẻ bề ngoài hấp dẫn?

Nam giới để trở nên lôi cuốn cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, bắt đầu bằng những thay đổi đơn giản này sẽ giúp bạn hấp dẫn lên trông thấy

– Giữ răng trắng sáng và hơi thở thơm mát: Nụ cười sáng, hơi thở thơm mát luôn khiến cánh mày râu tự tin chinh phục chị em. Đừng để răng của mình ố vàng, hơi thở có mùi sẽ khiến bản thân mất điểm với người đối diện.

– Cắt tỉa tóc là việc làm thường xuyên của phái mạnh: Chăm sóc tóc thật tốt và chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn cuốn hút hơn trông thấy. Bên cạnh đó, sử dụng dầu gội đầu phù hợp với chất tóc, ưu tiên những loại dầu gội bổ sung vitamin E, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

– Cạo râu và cạo mặt tốt cho làn da của nam giới: Ngoài cạo râu – cạo mặt để giúp loại bỏ các tế bào chết, bạn nên tỉa bớt lông mày, lông mũi, lông tai để không khiến mình trở nên xuề xòa. Đặc biệt, chú ý chăm sóc và cạo lông vùng kín để tăng tính thẩm mỹ cũng như đem lại cảm giác mới lạ khi yêu.

Chỉn chu vẻ bề ngoài giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt nữ giới

– Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục giữ cho bạn một dáng dấp đẹp hơn, giúp cải thiện ngoại hình tổng thể. Không chỉ vậy, tập thể dục còn cải thiện lưu thông máu, tăng lượng oxy lưu thông trong các cơ quan nội tạng và làn da của bạn, mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe mạnh, sáng sủa hơn.

– Chăm sóc da hàng ngày: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt 1 lần /ngày và rửa mặt trước khi đi ngủ là điều cần thiết để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn sau một ngày dài. Cánh mày râu nên thường xuyên tẩy da chết để ngăn ngừa các bệnh lý về da, giúp da mình khỏe mạnh. Hiện nay có nhiều loại hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên mà nam giới có thể tự làm tại nhà như tẩy da chết bằng trà xanh, mật ong, cafe, dầu dừa… Nhớ đều đặn thoa kem dưỡng ẩm cho da và dùng kem chống nắng.

– Có chế độ ăn uống khoa học: Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giải độc, thanh lọc cơ thể, nên ăn nhiều trái cây tươi và rau quả, cắt  bớt những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo cũng như thực phẩm chế biến sẵn. Lựa chọn thực phẩm tươi, giàu vitamin, chất xơ để cải thiện diện mạo, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của da.

Ngoài ra, cánh mày râu để kiểm chứng độ lịch lãm, cuốn hút của mình có thể nhờ chị em gái, bạn bè hoặc vợ đưa ra nhận xét. Bên cạnh đó, luôn thay đổi phong cách, kiểu tóc để mình trở nên mới mẻ. Giãn cách xã hội là khoảng thời gian “vàng” để các quý ông chăm chút vẻ bề ngoài cũng như quan tâm, chiều chuộng hơn nửa kia.

Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia