Câu chuyện tiểu đường

An nhiên tuổi già khi tìm được “nguồn sống” cải thiện bệnh tiểu đường

Chuyentieuduong.vn – Sống khỏe và an hưởng tuổi già là điều ai cũng mong muốn. Và tôi đã tìm thấy được sự an nhiên, “sống vui với bệnh tiểu đường” khi có cơ duyên tìm đến với phương pháp điều trị bệnh đúng đắn.

“Tôi một mình đến nay đã tròn 60 năm. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao tôi chọn cuộc sống như thế? Nhưng không, tôi thấy thoải mái khi sống một mình với số tiền lương hưu đủ để an hưởng tuổi già.

1. Mất hết động lực sống vì căn bệnh tiểu đường

Đó là khi khoẻ tôi mới “mạnh mồm” được như thế. Còn bây giờ, tôi tủi thân đến lạ khi phát hiện mình bị tiểu đường. Ban đầu, tôi còn nghi hoặc, thậm chí không tin mình bị bệnh, vì ít ra tôi cũng đâu ăn uống cũng đến nỗi “thả miệng”.

Định bụng rằng mình không sao, nhưng tôi đã phải trả giá cho sự chủ quan này. Lần thứ hai xét nghiệm, cầm tờ giấy kết quả trên tay, tôi đã bị sốc khi mức đường huyết của mình trên 13,5 mmol, vượt ngưỡng an toàn của người bệnh tiểu đường, trong khi lần đầu tiên đi khám chỉ số chỉ có 10,7 mmol/L. Nếu tôi không can thiệp pháp đồ điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng với mức đường huyết tăng liên tục.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Thời điểm này tôi thật sự không thiết sống nữa. Tôi thấy cuộc đời mình u tối dữ lắm… cũng nhờ mấy lời động viên của ông bạn già, nương tựa vào nhau bấy lâu mà tôi khơi dậy được chút dũng khí thời chiến còn sót lại để chống trọi với căn bệnh đường dài.

2. Hành trình “bỏ xa” bệnh tiểu đường

Về nhà tôi đã tự lần mò và tìm hiểu về căn bệnh tiểu đường, một căn bệnh còn khá xa lạ với những người quê như tôi. Tôi tình cờ xem được một quảng cáo trên mạng về người bệnh tiểu đường dùng Khang Đường Tâm Hồng Phúc, cải thiện được chỉ số đường huyết. Bán tính bán nghi về công dụng của các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trên mạng, nên tôi chỉ gọi điện thử xem thế nào.

Đầu dây bên kia là giọng nói ấm áp của một dược sĩ phía nhà thuốc. Bạn ấy tên là Thu Hà, đã hỏi thăm tôi rất kỹ. Tôi thấy ấm lòng vì Thu Hà không “chăm chăm” chỉ giới thiệu thuốc cho tôi.

Bác Nhựt tìm được sản phẩm ổn định đường huyết an toàn và giúp bác phấn khởi, ham sống trở lại. Ảnh minh hoạ

3. Tìm thấy “bí quyết” chiến thắng bệnh tiểu đường

Tôi được Thu Hà gửi tặng sách “Bí quyết chiến thắng bệnh tiểu đường” của bác sĩ Đái Duy Ban. Từ ngày đó, tôi ăn uống và tập thể dục dần theo cuốn sách. Tôi cũng ngưng uống thuốc tây để theo dõi thêm. Giờ đường huyết của tôi đã là 6.7 mmol/L, gần về ngưỡng an toàn! Tôi thấy người khỏe và vui dữ lắm!

Giờ tôi ăn uống bình thường, ngày ăn một bát cơm đầy, rau quả thì ăn phà phà. Ở độ tuổi 60, tôi như tìm lại thời trai trẻ, tràn đầy nhựa sống. Mỗi ngày tôi đều bắt đầu ngày mới với các món ăn và thực đơn được hướng dẫn cụ thể từ dược sĩ từ Khang Đường Tâm Hồng Phúc. Bên cạnh đó là sự bổ trợ của cuốn sách gối đầu giường “Bí quyết chiến thắng bệnh tiểu đường”.

Tôi thấy phấn khởi trong người và thêm yêu đời hơn. Tôi không còn mất ngủ triền miên và ăn uống thấy ngon miệng hơn. Đường huyết về ổn rồi, tôi lại yên tâm sống khoẻ dù có một mình đi nữa.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

4. Cuộc sống trở lại bình thường khi bệnh tiểu đường được cải thiện

Giờ tôi sinh hoạt như bình thường, mỗi ngày tôi dành ra khoảng 45 phút để đi tập thể dục cùng câu lạc bộ cao tuổi ở xã, hôm nào hơi mệt thì đi bộ vào chiều muộn. Đã từng chứng kiến nhiều người già cúng sống một mình như tôi ở quê. Họ bị biến chứng tiểu đường, thậm chí bị tháo khớp, tôi rất thương họ và mong rằng họ cũng được dùng sản phẩm Khang Đường Tâm Hồng Phúc để ổn định đường huyết và cải thiện bệnh tiểu đường.

Tôi đã chia sẻ nguyện vọng này với nhân viên của Công ty Tâm Hồng Phúc và được hỗ trợ một phần chi phí sản phẩm. Các ông bạn già của tôi giờ yên tâm chữa bệnh hơn rồi.

Tôi thật sự biết ơn các dược sĩ của Tâm Hồng Phúc, các bạn rất nhiệt tình, tâm huyết, sản phẩm điều trị lại rất hay. Khang Đường Tâm Hồng Phúc như một “vị chúa sống” giúp tôi cải thiện bệnh tiểu đường. Tôi cảm ơn Tâm Hồng Phúc dữ lắm!

Chia sẻ của bệnh nhân Lê Quang Nhựt (60 tuổi ở ấp Vĩnh Điền, xã Vang Quới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Để đảm bảo tính riêng tư, chúng tôi sử dụng ảnh minh họa thay cho ảnh thực của nhân vật!

Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia