Tin tức y tế

Cập nhật tính năng giọng đọc AI trên Chuyện tiểu đường

Độc giả của chuyên trang Chuyện tiểu đường thân mến!

Thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của rất nhiều bạn đọc.

Sự ủng hộ và yêu mến đó thể hiện qua lượng truy cập trang đông đảo và đều đặn, cũng như các ý kiến, tâm sự chia sẻ gửi về rất tích cực.

Đó vừa là động lực, vừa là áp lực, để những cây bút chuyên nghiệp làm nội dung cho Chuyện tiểu đường cố gắng từng ngày, nhằm mang đến kiến thức, thông tin hữu ích cho độc giả.

Hôm nay (Chủ nhật, ngày 19/9/2021), Chuyện tiểu đường chính thức bổ sung tính năng giọng đọc trí tuệ nhân tạo (AI) vào trang.

Tính năng trên đặc biệt hữu ích cho độc giả, để theo dõi nội dung khi đang lái xe, hoặc nghe thông tin mà không cần nhìn (phù hợp với độc giả cao tuổi, mắt kém).

Để sử dụng, độc giả chỉ cần bấm vào biểu tượng Play ở mỗi bài, ngay phía dưới ảnh đại diện. Giọng AI sẽ phát, đọc nội dung bài.

Tính năng đọc AI giúp độc giả nghe “rảnh tay”. Độc giả bấm vào nút biểu tượng Play (khoanh tròn màu xanh) để nghe

Ngoài tính năng trên, đội ngũ sản xuất nội dung của Chuyện tiểu đường sẽ tiếp tục tiếp thu các công nghệ mới, để cập nhật đa dạng tính năng, hỗ trợ độc giả.

Qua đây, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tác giả plugin Text-to-Speech-1.1 (Đỗ Minh Hải) đã cung cấp ứng dụng rất hữu ích!

Trân trọng!

Ban Biên tập Chuyện tiểu đường

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia