Tin tức y tế

Gừng giúp cải thiện đời sống hôn nhân của các cặp đôi

Gừng là một loại thuốc quý dân gian, có đặc tính y học mạnh mẽ. Ngoài ra, theo y học cổ truyền, gừng còn có tác dụng tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên ở các cặp đôi.

Gừng giúp tăng lưu lượng máu:

Bổ sung gừng trong mỗi bữa ăn với lượng vừa phải giúp hạ đường huyết. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, huyết áp tăng có thể liên quan đến nguy cơ rối loạn chức năng tình dục cao hơn ở cả nam và nữ giới.

Nghiên cứu khác cho thấy gừng cũng có thể ngăn ngừa đông máu và giúp giãn nở các mạch máu để hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Do đó, có thể làm tăng hưng phấn ở các cặp đôi.

Giảm căng thẳng:

Căng thẳng là một tình trạng đặc trưng bởi sự mất cân bằng của các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể của bạn, có thể dẫn đến viêm và tổn thương tế bào. Một số nghiên cứu cho thấy, stress oxy hóa thậm chí có thể tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản và tình dục. Gừng đã có khả năng giảm viêm và giảm stress oxy hóa cho cơ thể.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Gừng giúp giảm stress oxy hóa và các thay đổi liên quan đến tuổi tác đối với tế bào và mô khi kết hợp với các thành phần khác, giúp điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Tuy nhiên, vẫn cần nhiều nghiên cứu hơn để xác định xem đặc tính chống viêm của gừng có thể ảnh hưởng như thế nào đến ham muốn tình dục ở người.

Tăng cường khả năng sinh sản:

Gừng cũng có thể tăng cường chất lượng tinh dịch bằng cách cải thiện nồng độ, khả năng di chuyển và khả năng tồn tại của các tế bào tinh trùng. Gừng có lợi cho quá trình sinh sản của phụ nữ bằng cách cải thiện quá trình hình thành nang trứng, tức là sự trưởng thành của nang noãn.

Để cải thiện đời sống tình dục trong hôn nhân, thêm gừng vào chế độ ăn uống của bạn có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, cần tiến hành nghiên cứu sâu hơn để hiểu liệu gừng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe sinh sản ở người khi được sử dụng như một loại thảo mộc hoặc thực phẩm bổ sung hay không.

Tâm Hồng – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia