Tin tức y tế

TP.HCM đặt mục tiêu kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trước ngày 15/9

TP.HCM tiếp tục triển khai các biện pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm đạt mục tiêu kiểm soát kiểm soát dịch Covid-19 trước ngày 15/9.

Công tác phòng chống dịch ở TP.HCM đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như xây dựng khẩn cấp nhiều bệnh viện dã chiến, trung tâm hồi sức trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, công tác phòng chống dịch vẫn chưa đạt được hiểu quả cao, do sự lây lan mạnh của biến chủng Delta và việc các quận huyện chưa thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16.

Trong thời gian giãn cách, Thành phố cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất, để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn như mở rộng thêm đối tượng được ưu tiên di chuyển. Bên cạnh đó doanh nghiệp vẫn cần đảm bảo tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phòng dịch đã được Bộ Y tế ban hành.

Qua hơn 3 tháng chống dịch, nhiều người dân đã cảm thấy mệt mỏi về mặt thể chất, lẫn tinh thần. Thành phố sẽ đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ hơn không chỉ về mặt lương thực, tài chính, còn thêm vào đó nữa là sự tư vấn về mặt sức khỏe tinh thần cho người dân.

Kiểm soát dịch bệnh TP-HCM. Nguồn: Báo Thanh niên

Trong tình huống dịch bệnh nguy cấp này, Thành phố cùng với người dân cần phải phát huy tinh thần chống dịch như chống giặc, đoàn kết hơn nữa, chia sẻ khó khăn mất mát cùng nhau, để sớm ngày vượt qua đại dịch.

>> Bấm vào đây để gửi câu hỏi tư vấn, trao đổi với cây bút Hồng Phúc – chuyentieuduong.vn

Hồng Phúc – chuyentieuduong.vn

Bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn từ chuyên gia